Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

CÁCH TẨY BÓNG MA (DÙNG VỚI "KEO TẨY BÓNG MA")

Bóng ma là bóng mờ là hình in cũ do quá trình in dính lại trên lụa và sau khi tẩy keo rồi thì bóng ma vẫn còn dính lại trên hình. Thông thường người ta vẫn có thể bỏ qua các bóng ma và lên keo mới. Tuy nhiên bóng ma có thể làm các hình in mới bị đậm lợt khác nhau, bít bản... vì vậy muốn tẩy bóng ma ta làm như sau:


Bước 1: Thoa kem tẩy bóng ma lên bề mặt lụa
Kem tẩy bóng ma là loại hóa chất chuyên dụng dạng bột nhão có tác dụng với các cặn mực khô làm xóa tan cặn mực còn lại trên lụa. Kem tẩy này tác dụng tốt hơn khi pha với dung môi in mực. Vậy nên bạn nên pha với dung môi trước khi tẩy bóng ma hay thoa hai hóa chất này cùng một lúc.

Bước 2: Chờ đợi 15 phút
Để kem tẩy bóng ma có tác dụng với mực, bạn cần để khung trong khoảng 15 phút rồi hãy xịt bản. Trong thời gian này các bạn nên tận dụng để tẩy hàng loạt khung khác đển khi quay lại khung đầu tiên để xịt thì cũng đủ 15 phút để cho kem làm việc. Ai tẩy 1 khung có thể đi làm việc khác rồi quay lại sau vì kem này rất dễ sử dụng.

Bước 3: Xịt bản
Bạn nên dùng vòi nước áp lực để xịt bản. Nên dùng loại máy xịt có khả năng điều áp và có súng phun nước có thể điều chỉnh tia nước. 

Bước 4: Lau khô hoặc bỏ vào máy sấy là hoàn thành.
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ IN ĐẶC CHỦNG THẦN CHÂU VIỆT NAM
Số 310 Minh Khai,P.Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội
Tel:     04.62963636            Fax:    043.6368588        Hotline: 0984800118
Email:  
vattuinvietnam@gmail.com
Messenger: Yahoo:   Thanchau_vietnam

                  Skype:   vattuinvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét