Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

BỘT PHẢN QUANG DÙNG PHỔ RỘNG CHO CÁC NGÀNH

Khi các ánh sáng chiếu trên các bề mặt hạt, do vai trò của các hạt của khúc xạ cao hội tụ các hạt trân châu tập trung đặc biệt lớp phản xạ, một lớp phản chiếu của ánh sáng thông qua các hạt trân châu minh bạch một lần nữa phản ánh vùng lân cận của nguồn sáng, nó có thể nhìn thấy nguồn sáng tại ánh sáng phản xạ rất tươi sáng. Tính theo một công thức quang học phức tạp, hạt có chiết suất lớn hơn 1,9, để tạo thành một hiệu ứng phản chiếu một hồi quy. Phản quang sản xuất bột vải phản chiếu, phản xạ da, phim phản chiếu, lớp phủ phản chiếu, loại mới của các thành phần chức năng cốt lõi composite phát sáng, nó có những đặc điểm và kết quả hiệu ứng phản ánh mạnh mẽ hồi quy phản xạ.
Bột phản chiếu màu xám bạc phản xạ bột đặc biệt tốt cho đèn flash phản xạ Bột phản chiếu cho các hạt thủy tinh cao khúc xạ có thể được chia theo ND chiết suất ≥ 1,90 ND ≥ 1,93 ND ≥ 2,2 3, mực sơn, in, nhuộm, cao su, nhựa, dép da mua sắm yêu cầu của các ngành công nghiệp khác nhau, mỹ phẩm, thủ công mỹ nghệ, vv. Cũng có thể tăng hoặc giảm chỉ số khúc xạ, thông số kỹ thuật sản phẩm cung cấp khả năng mở rộng từ lưới100 mắt và sản phẩm lưới -500 mắt đặc thù. có thể được chia thành hai loại màu trắng và màu xám bạc
Bột phản quang có thể được thêm trực tiếp vào mực phản quang, in ấn màn hình ,in lên vải hoặc các mặt hàng khác, đặc biệt dễ sử dụng,. Thêm lượng bột theo số lượng sáng phản xạ .
Cách dùng bột phản quang : căn cứ vào lượng bột phản quang bao nhiêu , đầu tiên với một dung môi (cyclohexyl xeton) thành bột nhão, đội ngũ có thể Banlu bề mặt, sản xuất hiệu quả phản xạ. Độ dày khác nhau, từ kích thước hạt theo mục đích để có được một loạt các hiệu ứng phản chiếu. (Kích thước hạt từ phản xạ tốt hơn)
Sau đó thêm vào dán in ấn trong suốt, sử dụng điều chỉnh thống nhất. In ấn, độ dày của lớp in mỏng, từ 30 micron đến 50 micron là thích hợp, để đảm bảo rằng Banlu bột phản xạ trên bề mặt, dẫn đến một hiệu ứng phản chiếu. Độ dày khác nhau, từ kích thước hạt theo mục đích để có được một loạt các hiệu ứng phản chiếu. (Kích thước hạt từ phản xạ tốt hơn)
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ IN ĐẶC CHỦNG THẦN CHÂU VIỆT NAM
Số 310 Minh Khai,P.Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội
Tel:     04.62963636            Fax:    043.6368588        Hotline: 0984800118
Email:  
vattuinvietnam@gmail.com
Messenger: Yahoo:   Thanchau_vietnam

                  Skype:   vattuinvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét