Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Những yếu tố ảnh hưởng đến mực UV

1. Nhiệt độ và độ ẩm phòng in
 
Để đạt được kết quả in tốt, nhiệt độ phòng in nên giữ ổn định trong khoảng 18oC- 25oC. Một số loại mực UV hấp thu hơi ẩm khi nhiệt độ ẩm môi trường in cao, làm cho mực in mất đi đặc chính chảy dẻo của mực mà chuyển sang trạng thái gel. Do đó, chúng ta nên sử dụng máy điều hòa không khí hoặc máy hút ẩm khi môi trường in có độ ẩm cao và không ổn định.
 
2. Khung lụa
 
Mực UV không khô nếu không được sấy bởi ánh sáng tia UV. Do đó, có thể dưng dụng lụa có tần số lớn hơn 120l/cm (có thể lên đến 200l/cm) để in. Độ dày lớp keo cảm quang nên mỏng hơn 10 micron.Với những điều kiện vừa nêu, độ dày của lớp mực in sau khi in và được sấy khô dày khoảng 10-12 micron, độ phủ mực khoảng 70- 90m2/kg. Khi in các loại varmish, có thể sử dụng lụa thưa hơn. Việc lựa chọn có tần số như thế nào tùy thuộc vào sản phẩm in.
 
3. Dao gạt mực
 
Sử dụng dao gạt mực KEP , độ cứng khoảng 65- 80A, cạnh dao gạt mực phải sắc nét hoặc mài lại cạnh dao gạt mực. Khi in trong thời gian dài nên luân phiên thay đổi dao gạt mực.
 
4. Rửa khung lụa
 
Nên tránh sự tác động trực tiếp của ánh sáng mặt trời trong quá trình in hoặc rửa khung lụa.Đèn huỳnh quang không có tác động lớn đến mực nếu chúng được đặt cách xa khung lụa in.Rửa khung lụa bằng nước rửa chuyên dụng " Nước rửa lô UV
Lưu ý: 
  • Luôn khuấy đều mực trước khi sử dụng.
  • Mực UV còn lại trên khung lụa sau khi in xong nên để vào một hộp riêng, không nên để chung với hộp mực ban đầu.

KHUYẾN CÁO NGƯỜI DÙNG KHI LỰA CHỌN SẢN PHẨM NÊN CHỌN SẢN PHẨM KHÔNG ĐỘC HẠI ĐỘ AN TOÀN CAO , CÓ KHUYẾN CÁO CỦA NHÀ SẢN XUẤT. DÙNG NHIỀU SẢN PHẨM ĐỘC HẠI SẼ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHÍNH SỨC KHỎE CỦA MÌNH VÀ NGƯỜI XUNG QUANH KHI DÙNG SẢN PHẨM.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ IN ĐẶC CHỦNG THẦN CHÂU VIỆT NAM
Số 310 Minh Khai,P.Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội
Tel:     04.62963636            Fax:    043.6368588        Hotline: 0984800118
Email:  
vattuinvietnam@gmail.com
Messenger: Yahoo:   Thanchau_vietnam
                  Skype:   vattuinvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét